Monday, February 22, 2016

Nước Kangen, cội nguồn sự sống


Nước Kangen


~ Thay đổi nguồn nước uống… Thay đổi cuộc sống của chúng ta



Nước duy trì tất cả các hình thể của sự sống, bao gồm cả sự sống con người. Nước là một trong những chất bí ẩn nhất trên hành tinh .Các khoa học gia vẫn còn khám phá ra những dữ kiện tuyệt vời về nước. Hơn 70% trọng lượng cơ thể của chúng ta là nước. Nước chuyểnvào cơ thể khoảng 10 lít nước cho một người nặng 120 lb. Bạn là một khối nước bao bọc và di chuyển dưới làn da. Hiểu biết về nước và uống đúng loại nước sẽ đem lại chúng ta sức khỏe và tuổi thọ.
Các tính chất của nước
4Nước là một dung môi mạnh: do đó, nó mang nhiều thành phần vô hình, chẳng hạn như khoáng sản, oxy, chất dinh dưỡng, các chất thải, và các chất gây ô nhiễm. Bên trong cơ thể con người, máu (90% nước) lưu thông khắp cơ thể phân phối các chất dinh dưỡng và oxy, và thu gom chất thải và carbon dioxit (CO2). Máu có thể mang một chất vào sâu bên trong cơ thể và cũng có thể được chúng ra ngoài.
Không giống như bất kỳ chất nào khác, ở trạng thái rắn, nước nhẹ hơn ở trạng thái lỏng. Đó là lý do tại sao băng nổi trong nước. Nếu không, hồ, ao sẽ đóng băng từ dưới lên trong thời gian mùa đông, giết chết tất cả các sinh vật sống trong đó. Như vậy, rõ ràng nước không chỉ duy trì sự sống, nhưng nước cũng bảo vệ sự sống.
Cấu trúc của nước
Chúng ta đều biết rằng một phân tử nước là H20. Điều đó có nghĩa là mỗi phân tử có chứa hai nguyên tử hydro và một nguyên tử ôxi. Hai nguyên tử hydro không gắn liền với nguyên tử oxy tại một góc 180 độ nhưng là 104,5 độ. góc ở trạng thái lỏng và một góc 109,5 độ trong trạng thái đông đặc, cho nên nước đá có một cấu trúc mở hơn so với nước ở dạng lỏng và cho nó một tỉ trọng thấp hơn.
Những góc độ này tạo hiệu ứng phân cực điện gây ảnh hưởng lên các phân tử nước. Theo phía có hydro là tích điện dương hơn theo phía có oxy. Vì lý do này, các phân tử nước không rời rạc, nhưng thay vào đó chúng hình thành cấu trúc thay đổi từ lục giác ngũ giác và ngược lại, liên tục, trong một thời gian rất ngắn (10 ¯ ¹ ¹ thứ hai) trong một phương thức phối hợp.
NƯỚC LUÔN TỒN TẠI!
Đúng vậy, Nước luôn tồn tại mà không cần bất kỳ sinh vật sống trong đó. Tỷ lệ phần trăm của các phân tử nước có cấu trúc lục giác thay đổi như một hàm của nhiệt độ. Trong nước tinh khiết, có 3 đến 4% các phân tử nước có cấu trúc lục giác ở 10°C (50°F) và phần còn lại là cấu trúc ngũ giác . Có 10% các phân tử nước có cấu trúc lục giác ở 0°C (32°F), và gần như 100% ở -40°C (?), như chúng ta đều biết rằng tuyết có hình lục giác. Công nghệ của NMR (hạt nhân từ trường cộng hưởng) cho phép các nhà khoa học nhìn thấy được cấu trúc phân tử.
Nước trong một cơ thể sống phức tạp hơn nhiều so với nước tinh khiết hoặc nước ‘lớn’, như các nhà khoa học thường gọi. Theo Tiến sĩ Chun Moo-Shik, giáo sư tại Viện Khoa học Hàn Quốc và Công nghệ tại Seoul, Hàn Quốc, một phân tử protein được bao quanh bởi 70.000 phân tử nước và các phân tử nước tạo thành ít nhất ba lớp khác nhau với các cấu trúc khác nhau.
Tiến sĩ Chun phân loại các lớp khác nhau là X, Y, và Z . Các phân tử nước gần với phân tử protein nhất được gọi là lớp Z và lớp xa nhất là lớp X là nước ‘lớn’. Lớp ở giữa được gọi là lớp Y. Z lớp liên kết ion với các phân tử protein và nó bị giới hạn rất nhiều. Nó gần giống như nước rắn nhưng sẽ không đóng băng cho đến khi nhiệt độ là rất thấp “.
“Ở nước ‘lớn”, lớp X thoát khỏi ảnh hưởng của phân tử protein, và nó đóng băng ở 0°C. Lớp Y đóng băng ở khoảng -10°C và nghiên cứu lớp Z rất quan trọng để có thể hiểu biết về sức khỏe và các hoạt động của men enzyme trong cơ thể sống.Ví dụ, lớp Y bao quanh một phân tử dipeptide alanine (2-acetylamino-N-methylpropanamide) có 62% cấu trúc lục giác, 24% cấu trúc cấu trúc ngũ giác, và 14% các cấu trúc khác.
“Có thể nói rằng nước có cấu trúc lục giác là nước thích hợp cho mọi sinh vật sống. Điều này có thể lý giải trong thực tế rằng nước tan từ tuyết tốt cho sự phát triển của phiêu sinh vật, tảo lục. Nước từ tuyết có tỉ lệ cao các cấu trúc lục giác. Một vài các kết quả này rất khó thấy nhưng được khám phá và chứng minh phương pháp mô phỏng bằng máy tính “.
Tiến sĩ Chun giải thích thêm rằng lớp Y trong nước xung quanh một khối u ác tính không có một cấu trúc rõ rệt. Ông cũng giải thích trong bài báo của mình rằng nguyên tử canxi ion hóa tạo thành các cấu trúc nước hình lục giác xung quanh nó.
So với các chất lỏng khác, nước có một giá trị nhiệt cao. Thực tế điều này sẽ giúp cơ thể của chúng ta chịu đựng được sự khác biệt lớn của nhiệt độ môi trường xung quanh. Một đặc tính hóa học quan trọng của nước là ion hóa. Ion hóa xảy ra khi một nguyên tử hay phân tử mất electron của nó hoặc tăng các electron từ một nguyên tử khác. Ngay cả khi không có các khoáng chất trong nước, trong 1 phần 10.000.000 của các phân tử nước H2O được ion hóa, các phân tử tách ra thành hai phần: ion hydro H ⁺, và hydroxyl ion OH ¯. Những ion này lần lượt ion hóa khoáng sản trong nước để tạo ra một phản ứng hóa học năng động. Như vậy nước gây ra sự ion hóa, không có nước thì không có phản ứng hóa học xảy ra trong cơ thể của chúng ta. Điều này có nghĩa là cơ thể sẽ chết.
Nước Acid và kiềm
howionizedwaterismadelgĐôi khi có nhiều ion H ⁺ hơn ion OH ¯ trong nước. Đó là gọi là nước axit. Ngược lại, nước có các ion OH ¯ nhiều hơn so với ion H ⁺ được gọi là nước kiềm. Khi số lượng của chúng bằng nhau, nước được gọi là nước trung tính.
Một quy luật tự nhiên rất thú vị tồn tại trong những con số của H ⁺ ion và ion OH ¯. Khi nước trung tính và ở nhiệt độ bình thường, tỷ lệ của ion H ⁺ tổng số phân tử nước là 1:10 ⁷. Nếu chúng ta gọi tổng số của các phân tử nước là 1 đơn vị, tổng số của H ⁺ ion trong nước trung lập này là 1x10¯ ⁷ đơn vị. Kể từ khi nước trung lập có một số lượng tương đương của các ion ¯ OH, nó cũng là 1×10 ¯ ⁷ đơn vị. Chúng ta nói rằng độ pH của nước này là 7.
Nếu khoáng chất axit như lưu huỳnh hoặc clo được thêm vào nước này, số lượng của ion H ⁺ tăng bởi vì các nguyên tử hydro cho đi electron vào các khoáng chất axit. Khi số lượng H ⁺ ion tăng 1×10 đơn vị ⁶ ¯ (mười lần nước trung lập), quy luật tự nhiên buộc số lượng ion OH ¯ giảm 1x10¯ ⁸. Độ pH của nước này là 6. Tổng của các số mũ cho ion H ⁺ và ion OH ¯ luôn luôn lên đến 14 nước với nhiệt độ (22°C). Không cầnphải nói rằng pOH nước này là 8. Điều này được hiểu ngầm. Vì lý do này, chúng ta chỉ đo lường các yếu tố nồng độ ion hydro và không cần phải đo nồng độ ion hydroxyl.
Chúng ta nghĩ rằng nước là H₂O, có hai nguyên tử hydro cho mỗi nguyên tử oxy. Tuy nhiên, tỷ lệ này 2 : 1 chỉ tồn tại chính xác trong nước với độ pH 7, số lượng các ion H⁺ bằng số của các ion OH¯. Kể từ khi nước kiềm có ít ion H ⁺ hơn ion OH ¯, nghĩa là nước kiềm có nguyên tử oxy nhiều hơn một nửa trong số các nguyên tử hydro. Ngược lại, acid nước có ion H⁺ hơn ion OH¯, do đó nước acid có các nguyên tử oxy ít hơn một nửa của các nguyên tử hydro.
Máu người có một giá trị pH từ 7,3 đến 7,45. Dựa vào bảng trên, lượng ion OH¯ trong nước với giá trị pH 7,45 là 2.463×10 ¯ ⁷ (2.818×10 ¯ ⁷ – 0.3458×10 ¯ ⁷ = 2.463×10 ¯ ⁷). Lượng ion OH¯ dư thừa trong nước với giá trị pH 7,3 là 1.494×10 ¯ ⁷. Máu với một nồng độ pH 7,45 chứa oxy vượt quá 64,9% so với máu có độ pH 7,3. Giá trị pH 7.3 và 7,45 dường như gần như giống nhau, nhưng có một sự khác biệt lớn về số lượng oxy dư thừa giữa các ví dụ của hai loại máu có độ pH khác nhau.
(Theo Sang Whang – Reverse Aging)

No comments:

Post a Comment