Monday, February 22, 2016

Nước Kangen - TẦM QUAN TRỌNG CỦA NƯỚC ALKALINE

Nước Kangen


~ Thay đổi nguồn nước uống… Thay đổi cuộc sống của chúng ta


“Tẩm bổ cơ thể với nước!” cùng với “Uống thêm nước” thường là lời nhắc nhở hàng ngày, nhưng chưa đủ…. Từ 70% – 72% cơ thể của chúng ta là nước, thì chúng ta cần phải uống nước thường xuyên. Nhưng qúy vị có biết rằng phân tử nước phải có khuôn khổ 6 thì phân tử nước mới dễ dàng thấm qua màng của tế bào.
Có nghĩa là nếu phân tử nước lớn hơn 6, thì sẽ không thấm vào màng tế bào được. Kết quả là nước qúy vị uống vào được bài thãi qua nước tiểu, mà không thấm qua bên trong các tế bào của cơ thể. Như vậy các tế bào cơ thể bị thiếu nước. Nhưng vì sự thiếu nước chưa nặng nên qúy vị không cảm thấy có triệu trứng. Mặt khác trên bình diện kinh tế là vấn đề tốn phí. Nếu trung bình chúng ta tốn khoảng $10.00 mỗi lần mua nước, mà uống không thấm được vào cơ thể là phí tiền và phí nước.
Máy Kangen làm ra nước alkaline. Đặc điểm của máy Kangen là làm nhỏ phân tử nước. Khi qúy vị uống nước Kangen, qúy vị sẽ nhận thấy những thay đổi tốt đẹp xảy ra ở cơ thể của qúy vị. Khi các tế bào thu hút được nước, cơ thể hấp thụ được các chất dinh dưỡng từ thực phẩm, thuốc bổ, đồng thời tế bào cũng giải độc được. Kết quả là năng lực sẽ nhiều hơn và sức khỏe của qúy vị sẽ tốt hơn.
Đặc điểm thứ hai của máy Kangen là tăng độ kiềm của nước để gìn giữ sức khỏe tránh bệnh. Có 4 trường hợp làm tăng mức acid trong máu của con người. Theo thứ tự trầm trọng:
1) Căng thẳng cảm xúc
2) Ăn quá nhiều tinh bột
3) Uống sai nước pH và uống các loại nước ngọt
4) Sự kết hợp của ba trường hợp ở trên
Uống nước Kangen là tốt vì nước làm tăng độ kiềm. pH (per hydrogen) là số lượng của các nguyên tử hydrogen (H + có tính acid) và/hoặc các ion hydroxide (OH-kiềm) trong một chất. Bình thường độ pH của máu là 7.36. pH 7 là trung tính. Dưới pH7 có tính acid, và trên pH7 có tính kiềm. Cực dương (+) hoặc âm (-) đặc tính của nước có khả năng thúc đẩy hoặc trung hòa các loạn ly tữ trong cơ thể. Điều này là quan trọng bởi vì nước có độ pH 8 trở lên có khuynh hướng kiềm hóa cơ thể, để trung hòa các loạn ly tử, giảm gây ôxy hóa cơ thể làm “rỉ sét” cơ thể của chúng ta.
Hầu hết các máy lọc nước bán trên thị trường làm nước sạch và một số hệ thống củng có thể đổi nước thành kiềm. Nhưng ít có máy nào như máy Kangen SD501 (coi hình) có thể đổi phân tử nước xuống dưới 6 hoặc nhỏ hơn, và giữ được trạng thái này trong vòng 4 ngày.
Dr. Thuyen X. Nguyen, D.C., J.D.

No comments:

Post a Comment